Phí đăng ký bảo hộ nhãn hiệu lĩnh vực nội thất

68

Nội thất là đối tượng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao và ổn định cho nhà đầu tư. Đặc biệt là thành phố lớn, các cửa hàng, cơ sở sản xuất kinh doanh mặt hàng này ngày càng nhiều hơn. Một số thương hiệu nổi tiếng trong nước chẳng hạn như Hòa Phát, Erado, Nhà Đẹp, Hoàn Mỹ,… đang khẳng định thương hiệu trên lĩnh vực nội thất. Với độ phổ biến của các sản phẩm từ các hãng trên, nhất thiết phải đăng ký bảo hộ cho thương hiệu nội thất. Như vậy chi phí đăng ký bảo hộ nhãn hiệu nội thất là bao nhiêu? Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc này của quý khách.

Chi phí đăng ký bảo hộ nhãn hiệu nội thất là bao nhiêu?

Quy trình đăng ký nhãn hiệu nội thất

Thông thường quy trình đăng ký nhãn hiệu nội thất thông qua các thẩm định hình thức và thẩm định nội dung.

  • Đăng ký bản quyền logo Đà Nẵng như thế nào?
  • Đăng ký nhãn hiệu online như thế nào?
  • Chi phí chuyển nhượng đăng ký bảo hộ logo thương hiệu mỹ phẩm
  • Doanh nghiệp kinh doanh nông sản đăng ký nhãn hiệu độc quyền ở đâu?
  • Cách thức tiến hành tờ khai đăng ký nhãn hiệu chuyển đổi

  • Về thẩm định hình thức: việc thẩm định hình thức nhằm đánh giá tính hợp lệ của đơn đăng ký  thương hiệu độc quyền.

    Về thẩm định nội dung: Sau khi thẩm định về hình thức được thông qua, đơn đăng ký nhãn hiệu được công bố trong thời hạn hai tháng kể từ ngày đơn được chấp nhận là đơn hợp lệ. Đơn đăng ký thương hiệu độc quyền được thẩm định nội dung không quá chín tháng, kể từ ngày công bố đơn không bao gồm thời gian để người nộp đơn sửa đổi, bổ sung đơn.

    Theo đó để được cấp văn bằng bảo hộ đối với  thương hiệu độc quyền cần trải qua hai bước thẩm định: thẩm định hình thức và thẩm định nội dung.

    Phí đăng ký bảo hộ nhãn hiệu lĩnh vực nội thất

    Trong quá trình đăng ký nhãn hiệu, quý khách cần thanh toán đúng hạn các khoản lệ phí để không bị gián đoạn đăng ký nhãn hiệu.

    Quý khách cần thanh toán lệ phí để được cấp giấy chứng nhận

    Căn cứ Thông tư 263/2016/TT-BTC có hiệu lực từ 1/1/2017, người làm thủ tục đăng ký nhãn hiệu phải nộp một số khoản phí, lệ phí như sau:

    Giai đoạn nộp đơn

    Lệ phí nộp đơn

    Phí công bố đơn

    Phí thẩm định đơn cho mỗi nhóm (có đến 06 sản phẩm/dịch vụ)

    Phí bổ sung cho mỗi một sản phẩm, dịch vụ tăng thêm (sản phẩm, dịch vụ từ thứ 07 trở đi trong cùng một nhóm)

    Phí tra cứu thông tin cho mỗi nhóm (có đến 06 sản phẩm/dịch vụ)

    Phí tra cứu bổ sung cho mỗi một sản phẩm, dịch vụ tăng thêm (từ sản phẩm, dịch vụ thứ 07 trở đi trong cùng một nhóm)

    Giai đoạn cấp văn bằng

    Phí đăng bạ Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

    Lệ phí cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

    Lệ phí nộp thêm cho mỗi nhóm sản phẩm/dịch vụ tăng thêm

    Phí công bố Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

    Sau khi thương hiệu được sở hữu tiến hành đăng ký bảo hộ, thanh toán các chi phí đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục sở hữu tuệ và được cấp văn bằng bảo hộ, chủ sở hữu của thương hiệu sẽ là chủ sở hữu duy nhất, (trừ trường hợp thương hiệu được đăng ký bởi nhiều chủ sở hữu và có cam kết của các đồng chủ sở hữu) có quyền cho phép bên thứ ba sử dụng hoặc chuyển nhượng cho một chủ thể khác.

    Thông tin liên hệ:

    PHAN LAW VIETNAM

    Địa chỉ: 179 Ly Chinh Thang, Ward 7, District 3, HCM

    70 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: [email protected]

    Website: phan.vn

    Hotline: 1900 599 995

     

     

     

     

     


    Bạn đang đọc bài viết Phí đăng ký bảo hộ nhãn hiệu lĩnh vực nội thất tại chuyên mục Tư vấn pháp luật, trên website Tin tức siêu nhanh.

  • Doanh nghiệp nước ngoài đăng ký thương hiệu sản phẩm ở đâu ?
  • Có gì trong bộ hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tập thể ?
  • Đăng ký bản quyền logo Đà Nẵng như thế nào?
  • Chi phí chuyển nhượng đăng ký bảo hộ logo thương hiệu mỹ phẩm
  • Điều cần biết khi đăng ký nhãn hiệu cho doanh nghiệp
  • Quy trình cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu
  • Cách thức tiến hành tờ khai đăng ký nhãn hiệu chuyển đổi
  • Các hình thức trong đăng ký thương hiệu bao nhiêu tiền ?
  • Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế đối với nhãn hiệu nước ngọt
  • Làm thế nào phân loại nhóm sản phẩm đăng ký nhãn hiệu?