Giảm mỡ bụng cho nam tại nhà an toàn hiệu quả

99

Có rất nhiều nguyên nhân gây béo bụng ở nam giới như: do ngồi nhiều một chỗ ít có thời gian vận động dẫn đến tích tụ mỡ thừa vùng bụng. Hơn nữa, do áp lực công việc căng thẳng, thường xuyên bị stress, mất ngủ cũng là một nguyên nhân khiến mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng.

Để có thể giảm mỡ bụng cho nam tại nhà hiệu quả các bạn nên kết hợp giữa tập luyện với ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ.

  • Bí quyết làm giàu bền vững?
  • Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh mà cha mẹ cần biết

  • Phương pháp giảm mỡ bụng cho nam tại nhà kết hợp ăn ngủ nghỉ.

    1. Ăn uống khoa học hợp lý

    Một chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý vừa đảm bảo cung cấp năng lượng cho bạn làm việc lại vừa có tác dụng trong việc giảm mỡ bụng.

    Chính vì vậy cách giảm mỡ bụng cho nam tại nhà là bạn thực hiện khẩu phần ăn với nhiều rau xanh trái cây, cắt giảm bớt lượng tinh bột chất béo, thay bằng các loại hải sản, trứng, sữa.

    Đồ ăn chiên rán, đồ ăn nhanh, đồ ăn có nhiều muối và chất béo khiến cơ thể tích mỡ. Những thực phẩm đó chứa nhiều chất béo và muối sẽ khiến cơ thể bạn tích trữ mỡ khiến vòng hai của bạn to lên.
    Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày vì uống nước giúp săn chắc cơ thể. Các cơ khi mất nước sẽ bị nhão dù bạn có chăm chỉ luyện tập.

    1. Tập luyện thể dục thể thao đúng cách

    Cách giảm mỡ cho nam tại nhà nhanh nhất chính là tập luyện thể thao đúng cách với các bài tập dành riêng cho vùng bụng.

    Bài tập gập bụng

    Gập bụng là động tác giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả

    Cách thực hiện:

    Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.

    Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

    Thực hiện động tác này 15-30 lần rồi nghỉ ngơi 1 lúc lại tiếp tục thực hiện. Hãy thực hiện động tác này ít nhất 10 phút mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tối đa.

    Bài tập V-up

    Bài tập V-up

    Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây.Trở về vị trí ban đầu và lặp lại các động tác đó, tập trong 15 phút.

    1. Đảm bảo ngủ đúng giờ đủ giấc

    Một giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng mỗi ngày đem lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Chính vì vậy, ngủ trước 23 giờ hàng ngày chính là cách giảm mỡ bụng cho nam tại nhà an toàn nhất mà nam giới có thể thực hiện mà không tốn công sức.

     


    Bạn đang đọc bài viết Giảm mỡ bụng cho nam tại nhà an toàn hiệu quả tại chuyên mục Chưa được phân loại, trên website Tin tức siêu nhanh.

  • Bí quyết làm giàu bền vững?
  • Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh mà cha mẹ cần biết